Bắt đầu với Social CRM
Giới thiệu Phần mềm quản lý khách hàng trên mạng xã hội (Social CRM) kết hợp khả năng quản lí truyền thông đại chúng với phần mềm quản lí quan hệ khách hàng truyền thống (CRM) nhằm giúp những doanh nghiệp thu hút khách hàng của họ tốt hơn. Phong trào này bắt đầu với...
Trải nghiệm khách hàng: Hướng dẫn khách hàng thành công
Trải nghiệm khách hàng: kết nối giá trị kinh doanh và khách hàng Customer Experience - Trải nghiệm khách hàng đang được sự chú ý theo cấp số nhân trong những năm gần đây. Nhưng, cũng tại thời điểm này, trải nghiệm khách hàng trở thành “một thứ”, một thuật ngữ mà nhiều...
Thương mại điện tử lên ngôi, và đâu là cách các nhà bán lẻ truyền thống Trung Quốc chống lại công nghệ?
Thương mại điện tử lên ngôi, và đâu là cách các nhà bán lẻ truyền thống Trung Quốc chống lại công nghệ? Người tiêu dùng Trung Quốc thích mua sắm trực tuyến. Và không có gì lạ - nhờ thanh toán di động và hậu cần nhanh chóng, người tiêu dùng có thể đặt hàng tạp hóa, đồ...
WALMART: Làm thế nào dữ liệu lớn được sử dụng để tăng hiệu suất siêu thị?
Walmart là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và là công ty lớn nhất thế giới về doanh thu, với hơn hai triệu nhân viên và 20.000 cửa hàng tại 28 quốc gia. Với các hoạt động ở quy mô này, không có gì ngạc nhiên khi họ đã nhận thấy giá trị trong phân tích dữ liệu từ lâu. Vào...
Đăng ký nhận thông tin tạp chí, ebook mới nhất từ ITAN
Subscribe
Office
384 phạm văn đồng, phường 11, quận bình thạnh, tphcm
Contact Us
longnguyen@alokaka.com
028 999 888 68