028 999 888 68 longnguyen@alokaka.com

Cập nhật tin tức thường xuyên

Nâng tầm chuyên môn, hiệu quả doanh nghiệp
Subscribe
Lego và trên đà phá sản và cuộc chuyển mình dựa trên Kỹ thuật số!

Lego và trên đà phá sản và cuộc chuyển mình dựa trên Kỹ thuật số!

Tóm tắt: Để ngăn chặn phá sản, Tập đoàn LEGO đã chuyển mình bắt đầu từ năm 2004. Khi bước sang năm 2016, công ty đã sẵn sàng cho một sự chuyển đổi mới. Lần này, sự chuyển đổi dựa trên sức mạnh của một nền tảng doanh nghiệp mà công ty đã phát triển để cung cấp các...

Covid19 tác nhân thúc đẩy cách chúng ta làm việc mang tính đột phá!

Covid19 tác nhân thúc đẩy cách chúng ta làm việc mang tính đột phá!

Tất cả những gì mà chúng ta làm việc đang thay đổi đáng kể, kể cả những gì mà chúng ta đang ưu tiên nhất trong công việc của mình, hầu hết là như vậy, hoặc bắt đầu sẽ như vậy!  Khi mà các tổ chức đang dần nhận ra hậu quả của tác động dịch bệnh toàn cầu mang lại,...

10 nguyên tắc để hiện đại hóa công nghệ của công ty bạn

10 nguyên tắc để hiện đại hóa công nghệ của công ty bạn

Các nền tảng công nghệ ngày nay không chỉ là phiên bản mới của các hệ thống cũ. Chúng cho phép bạn thiết kế một doanh nghiệp kỹ thuật số hoàn toàn mới - miễn là bạn tuân theo các nguyên tắc này. Vòng đời của công nghệ thông tin đang trở nên ngắn hơn mỗi năm. Các đối...

“Chuyển đổi số bắt đầu từ số hóa phần lõi và phải từ lõi”

“Chuyển đổi số bắt đầu từ số hóa phần lõi và phải từ lõi”

Ngày nay Chuyển đổi số (#DigitalTransformation) xảy ra ở khắp mợi nơi, tuy nhiên đa sô còn mơ hồ và đỏi hỏi một thực tế, cũng như một cách cụ thể trong mỗi doanh nghiệp của họ. Chuyển đổi số không đơn giản là số hóa các vấn đề nghiệp vụ, mà còn là làm thế nào để tăng...

Ba câu chuyện người Tây làm Digital Transformation

Ba câu chuyện người Tây làm Digital Transformation

Trước khi đi vào vai trò của IT & Finance trong Digital Transformation trong sự kiện sắp tới ngày 20/07/2019, xin chia sẻ với mọi người về bài viết cũng khá lâu về "Ba câu chuyện người Tây làm Digital Transformation" để hiểu hơn về Chuyển đổi số. Đầu tiên phải kể...

Bắt đầu với Social CRM

Bắt đầu với Social CRM

Giới thiệu Phần mềm quản lý khách hàng trên mạng xã hội (Social CRM) kết hợp khả năng quản lí truyền thông đại chúng với phần mềm quản lí quan hệ khách hàng truyền thống (CRM) nhằm giúp những doanh nghiệp thu hút khách hàng của họ tốt hơn. Phong trào này bắt đầu với...

Đăng ký nhận thông tin tạp chí, ebook mới nhất từ ITAN

8 + 4 =

Subscribe

Office

384 phạm văn đồng, phường 11, quận bình thạnh, tphcm

Contact Us

longnguyen@alokaka.com
028 999 888 68

Liên hệ tư vấn

3 + 15 =

Share This